วันศุกร์, 18 ตุลาคม 2567

เอไอเอสอาสา รวมใจบรรเทาอุทกภัย เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ เพื่อผู้ประสบภัย จังหวัดเชียงใหม่

Social Share

เอไอเอสอาสา รวมใจบรรเทาอุทกภัย เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ เพื่อผู้ประสบภัย จังหวัดเชียงใหม่

นายอาทยา หยู่เย็น หัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคเหนือ AIS นำทีมพนักงานเอไอเอสอาสา ตั้งจุดให้บริการชาร์จแบตมือถือ พร้อมสัญญาณ WiFi และน้ำดื่ม เชื่อมต่อช่วยเหลือเพื่อผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดเชียงใหม่ ณ สำนักงานปฏิบัติการAIS ภูมิภาค- ภาคเหนือ อาคาร 2 ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง

AIS ได้อยู่เคียงข้างผู้ประสบภัยในพื้นที่ทั้งภาคเหนือมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการดูแลโครงข่ายสัญญาณมือถือ และเน็ตบ้าน ขยายระยะเวลาการใช้งานระบบสื่อสาร อำนวยความสะดวกให้กับประชาชน และเจ้าหน้าที่จากทุกภาคส่วน พร้อมระดมทีมพนักงาน “อุ่นใจ อาสา” ทั่วประเทศ ร่วมบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบภัย เข้าเชื่อมต่อ ช่วยเหลือ ฟื้นฟู สนับสนุนสิ่งของจำเป็นต่อประชาชนอาทิ น้ำดื่ม และถุงยังชีพ ในพื้นที่ประสบภัยอยู่ตลอดเวลา

โดยวันนี้ AIS และทีมวิศวกร ยังคงเร่งดูแลโครงข่ายสัญญาณมือถือ และเน็ตบ้าน สำหรับลูกค้าและประชาชน ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และพื้นที่ภาคเหนือที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วม โดยจัดรถสถานีฐานเคลื่อนที่ (COW) ไปยังจุดสำคัญ อย่างใกล้ชิด เพื่อให้สามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม สถานการณ์พายุฝนอาจจะยังมีมาอย่างต่อเนื่อง ทีมงานจะยังคงเฝ้าติดตามและเตรียมความพร้อม ให้ความช่วยเหลือ เคียงข้างประชาชน พร้อมมอบกำลังใจให้แก่พี่น้องผู้ประสบภัยทุกท่าน และ พร้อมเคียงข้างเพื่อร่วมก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน